Công ty Bảo hiểm PJICO Khánh Hòa trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO), chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: bảo hiểm xe cơ giới, hàng hoá vận chuyển, tàu biển, tàu thủy nội địa, các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm tài sản và thiệt hại, bảo hiểm trách nhiệm, và các sản phẩm bảo hiểm khác.
+ Vị trí tuyển dụng
Phó giám đốc : 1 người
Trưởng phòng kinh doanh : 02 người
Chuyên viên : 05 người
Đại lý + cộng tác viên : không hạn chế số lượng
+ Nơi làm việc : Tỉnh Khánh Hòa
A. Phó Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Khánh Hòa.
* Yêu cầu
– Giới tính: Nam độ tuổi 25-45, có sức khỏe tốt
– Sinh sống tại địa bàn Khánh Hòa.
– Trung thực, mẫn cán, năng động, tác phong chuyên nghiệp.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, các ngành thuộc khối kỹ thuật; Trình độ ngoại ngữ, Tin học: Tiếng Anh bằng B trở lên, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm, trực tiếp đảm nhận vị trí Phó Giám đốc, Trưởng phòng của các doanh nghiệp bảo hiểm Top 10 trên thị trường.
* Mô tả công việc
Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành. Có năng lực phát triển kinh doanh, phân tích, tổng hợp, dự báo và giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng đối tác.
* Chế độ:
– Lương thử việc: theo thỏa thuận
– Thời gian thử việc: 01 tháng
– Lương: thỏa thuận
– Đảm bảo tất cả các quyền lợi và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người Lao động theo quy định của pháp luật: nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH…
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển email: thitqk.pjico@petrolimex.com.vn
Liên hệ trực tiếp: Ms Thi – Giám đốc Điện thoại: 0903 598.124
B. Trưởng phòng nghiệp vụ Công ty bảo hiểm PJICO tại địa bàn Khánh Hòa.
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nam, nữ độ tuổi 25-45, có sức khỏe tốt.
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm cao trong công việc
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, ngân hàng, hàng hải.
* Mô tả công việc:
Phát triển thị phần Bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý công việc.
* Chế độ:
– Lương thử việc: theo thỏa thuận
-Thời gian thử việc: 01 tháng
– Lương: thỏa thuận
– Đảm bảo tất cả các quyền lợi và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người Lao động theo quy định của pháp luật: nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH…
Thời gian tuyển dụng: đến khi nhận được ứng viên phù hợp.
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển email: thitqk.pjico@petrolimex.com.vn
Liên hệ trực tiếp: Ms Thi – Giám đốc Điện thoại: 0903 598.124
C. Nhân viên kinh doanh bảo hiểm:
* Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Triển khai, phát triển các kênh bán hàng từ Ngân hàng, Showroom, Garage, và các kênh online, kênh truyền thống khác.
- Quản lý, tái tục danh sách khách hàng có sẵn được công ty phân công.
- Tìm kiếm, phát triển các nguồn khách hàng mới.
- Soạn thảo và quản lý các đơn/hợp đồng bảo hiểm.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các sản phẩm dịch vụ do mình cung cấp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Giám định/ bồi thường tổn thất nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng.
* Yêu Cầu Ứng Viên
- Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 22 – 40 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các nghành. Ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế, tài chính ngân hàng, luật, hàng hải, kỹ sư ô tô….
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kinh doanh trong các lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, hãng xe, logistics, vận tải và các ngành nghề khác.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm cao trong công việc và giải quyết công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
* Quyền Lợi Được Hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định, và các chế độ theo chính sách chung của Công ty/ Tổng Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, các hoạt động tập thể theo quy định của Công ty/ Tổng Công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
* Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng Giấy khai sinh (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng CMND, CCCD, 2 ảnh 4×6 mới nhất (trong vòng 06 tháng).
* Hình thức, địa chỉ nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:
Công ty Bảo hiểm PJICO Khánh Hòa
Địa chỉ: 47 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP Nha Trang
Người liên hệ: Ms Phương/Ms Huyền – Trưởng phòng
Điện thoại: 0935.030.325/0906.425.068
D. Đại lý/ Cộng tác viênkinh doanh bảo hiểm: Làm việc trực tiếp hoặc gián tiếp tại Công ty hoặc các phòng khu vực
+ Làm việc tại TP Nha Trang, Khánh Hòa: Số lượng 10 Người
+ Làm việc tại phòng khu vực Cam Ranh, Cam Lâm, Vạn Ninh: Số lượng 10 Người
* Mô Tả Công Việc: Khai thác, tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Triển khai, phát triển các kênh bán hàng từ Ngân hàng, Showroom, Garage, và các kênh online, kênh truyền thống khác.
- Quản lý, tái tục danh sách khách hàng có sẵn được công ty phân công.
- Tìm kiếm, phát triển các nguồn khách hàng mới.
- Soạn thảo và quản lý các đơn/hợp đồng bảo hiểm.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các sản phẩm dịch vụ do mình cung cấp.
* Yêu Cầu Ứng Viên
- Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 22 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt.
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt, làm việc độc lập.
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm cao trong công việc. và giải quyết công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
* Quyền Lợi Được Hưởng
- Lương, thưởng theo doanh số
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân.
- Được tham gia đào tạo các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ, các hoạt động tập thể theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
* Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng Giấy khai sinh (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng CMND, CCCD, 2 ảnh 4×6 mới nhất (trong vòng 06 tháng).
* Hình thức, địa chỉ nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:
Công ty Bảo hiểm PJICO Khánh Hòa
Địa chỉ: 47 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP Nha Trang
Người liên hệ: Ms Phương/Ms Huyền hoặc qua email: phươngnm01.pjico@petrolimex.com.vn; huyendt.pjico@petrolimex.com.vn
Điện thoại: 0935.030.325/0906.425.068