Chiều ngày 19/11/2020, Tổng Công ty PJICO tổ chức Chương trình tri ân khách hàng khối sản phẩm bán lẻ lần thứ 2 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị được tổ chức với ý nghĩa thắt chặt quan hệ và tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng PJICO trong nhiều năm qua.

Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc phát biểu thế mạnh vượt trội của sản phẩm bán lẻ PJICO

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của gần 200 đại diện lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu, các đối tác, khách hàng, quý bạn hàng đã gắn bó cùng sự phát triển của PJICO.

Ông Bùi Hoài Giang – Phó Tổng Giám đốc phát biểu cam kết về chất lượng dịch vụ của PJICO

Đại diện lãnh đạo PJICO, ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty khẳng định PJICO là nhà bảo hiểm phi nhân thọ bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, suốt 25 năm qua đã phát triển mạnh mẽ, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt trong nhóm sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm xe cơ giới, sức khỏe. Với mạng lưới bán hàng và hỗ trợ bán hàng phủ rộng trên toàn quốc là 61 công ty thành viên, 1.600 cán bộ, trong đó, kênh chiến lược đại lý xăng dầu Petrolimex hơn 2.600 cửa hàng trên toàn quốc, PJICO đã phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mua xăng dầu nói riêng và các khách hàng trực tiếp nói chung.

Cùng những thế mạnh vượt trội về sản phẩm, công nghệ thông tin… PJICO đã đáp ứng tốt các yêu cầu phát triển của thị trường bán lẻ hiện tại. Với mục tiêu chuyển đổi số mạnh mẽ cùng với sự kiên định trong định hướng kinh doanh, PJICO chắc chắn sẽ là đối tác mà khách hàng có thể tin tưởng đồng hành và hợp tác lâu dài. PJICO cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ để giúp hỗ trợ tối đa khách hàng, đối tác trong quá trình tham gia bảo hiểm.