Trong thị trường đầy cạnh tranh, chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành luôn là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hiểu rõ điều đó, PJICO chính thức khởi động Chương trình “Cải tiến liên tục” nhằm khơi nguồn sáng tạo từ mỗi cán bộ nhân viên, hướng đến mục tiêu: thúc đẩy tăng trưởng, phát triển khách hàng, tăng doanh thu, giảm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa sản phẩm, phát triển dịch vụ mới, cải tiến quy trình, thủ tục, nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng… và xây dựng văn hóa làm việc hiện đại, hiệu quả.
Đối tượng tham gia chương trình là toàn thể cán bộ nhân viên PJICO ở tất cả các phòng ban và chi nhánh, đề xuất theo cá nhân hoặc theo nhóm. Chương trình “Cải tiến liên tục” được triển khai dài hạn nhằm xây dựng văn hóa cải tiến trong toàn hệ thống. Trong đó, giai đoạn đầu từ khi phát động đến ngày 15/6/2025, hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập PJICO, các cá nhân/tập thể có ý tưởng cải tiến được Ban Kaizen công nhận có tính khả thi sẽ được khen thưởng bằng tiền mặt 5 triệu đồng/sáng kiến, thưởng triển khai từ 20 triệu tới 50 triệu đồng, được cộng điểm KPI và thưởng trên % doanh thu mang lại từ đề xuất cải tiến mang lại giá trị kinh tế cao cùng Giấy khen của Ban lãnh đạo Tổng công ty. Các sáng kiến gửi về sớm nhất sẽ được thưởng “nóng” 2 triệu đồng/sáng kiến; 3 đơn vị có nhiều sáng kiến nhất sẽ được thưởng 5 triệu đồng/đơn vị.
Việc cải tiến là trách nhiệm cần có ở mỗi cán bộ nhân viên – những người hiểu rõ nhất khó khăn, bất cập và cơ hội trong công việc hằng ngày. Từng ý tưởng sáng tạo sẽ là một viên gạch nhỏ xây nên ngôi nhà lớn mang tên PJICO – hiện đại, chuyên nghiệp và gần gũi hơn với khách hàng.
—————-***————–