PJICO: Nhà bảo hiểm của Thành phố Hoàng Gia (Royal City)

Hà Nội, ngày 17 tháng 7 năm 2013:Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO)đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm vớicông ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia (Royal City) – thuộc tập đoàn VINGROUP.

Trong nội dung ký kết,PJICO sẽ cung cấp cho Royal City trọn gói các dịch vụ “Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh và bảo hiểm trách nhiệm công cộng” với tổng số tiền bảo hiểm lên đến gần 13 ngàn tỷ đồng.Dự án làcông trình phức hợp thương mại và dân dụng có giá trị lớn nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư bởitập đoàn Vingroup.

PJICOlà một trong những doanh nghiệp có mạng lưới kinh doanh lớn và hoạt động hiệu quả trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đãđạt được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong các công trình dự án đầu tư.

Đại diện Royal City cho biết:”Gói hợp đồng bảo hiểm là một trong những động thái thiết thực nhằm bảo vệ quyền lợi cho các khách hàng của chúng tôi trước mọi rủi ro về người và tài sản, thậm chí thiệt hại mất lợi nhuận do gián đoạn kinh doanh. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của người dân cũng như các hộ kinh doanh tại khu phức hợp Royal City, chúng tôi rất tin tưởng và lựa chọn PJICO làm nhà bảo hiểm cho toàn bộ dự án có giá trị lớn này”

Về PJICO

PJICO là Tổng Công ty CP Bảo hiểm được thành lập bởi Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) với các cổ đông lớn là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Tổng Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam… Hiện nay, PJICO đang cung cấp hơn 80 sản phẩm bảo hiểm thuộc các nhóm nghiệp vụ như: BH xe cơ giới, BH con người, BH hàng hóa, BH tài sản, BH trách nhiệm…

Về Royal City

Tập đoàn VINGROUP sở hữu 98,36% vốn điều lệ của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp Royal City. Đây là khu đô thị phức hợp thuộc tầm lớn nhất Việt Nam bao gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại liên hoàn, trường học quốc tế, spa và gym, quần thể vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, phố ẩm thực… Royal City được xây dựng trên diện tích mặt bằng 120.942m2, tổng diện tích xây dựng 240.000m2. Dự án này được khởi công đầu năm 2010 với tổng mức đầu tư ước tính gần 13.000 tỷ đồng và sẽ chính thức khai thác, sử dụng vào ngày 26/7/2013.

Một số hình ảnh:

Khai mạc Lễ ký kết

Toàn cảnh

Ký kết hoàn tất