PJICO Thái Bình – 10 năm thành lập

(Nguồn PJICO Thái Bình)

Ngày 28/6/2013, Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Bảo hiểm PJICO Thái Bình đã được long trọng tổ chức tại trụ sở Công ty. Đến tham dự buổi lễ về phía Tổng Công ty CP Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) có đ/c Đào Nam Hải – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đ/c Trần Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các thành viên trong đoàn cùng Ban Lãnh đạo PJICO Thái Bình và toàn thể CBCNV Công ty.

Đại diện PETROLIMEX trên địa bàn Thái Bình đến tham dự với sự có mặt của đ/c Nguyễn Quyết Thắng – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty THHH 1 thành viên xăng dầu Thái Bình.

Sau 10 năm hình thành và phát triển từ quy mô ban đầu chỉ có 05 cán bộ, doanh thu đạt 1,9 tỷ đồng/năm, hệ thống cơ sở vật chất hạn chế nhưng với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm đến nay quy mô Công ty ngày càng phát triển với doanh thu đạt hàng chục tỷ đồng, nộp NSNN gần 1 tỷ đồng/năm.

Tháng 10/2009, trụ sở làm việc chính thức của PJICO Thái Bình tại số 10 Trần Phú, TP Thái Bình được khánh thành và đưa vào hoạt động với đầy đủ trang thiết bị đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ nhân viên yên tâm công tác, đồng thời qua đây tạo dựng và khẳng định hình ảnh về một PJICO Thái Bình chuyên nghiệp và phát triển bền vững. Từ chỗ chỉ có 1 văn phòng đại diện đến nay PJICO Thái Bình đã phát triển hoàn thiện với 4 phòng nghiệp vụ chính và 7 văn phòng tại các huyện. Tính đến năm 2012, PJICO Thái Bình đã chi trả hàng nghìn vụ tổn thất với số tiền bồi thường hàng tỷ đồng. Mục tiêu năm 2013 là duy trì tốc độ tăng trưởng 15% và không ngừng nâng cao chất lượng và phong cách phục vụ.

Vui mừng với những thành công ban đầu của PJICO Thái Bình, thay mặt Tổng Công ty, Tổng Giám đốc Đào Nam Hải đã có lời phát biểu chúc mừng PJICO Thái Bình về những thành tựu đã đạt được trong 10 năm qua. Đ/c Tổng Giám đốc cũng đánh giá rất cao công tác và những thành tích của PJICO Thái Bình đặc biệt là nghiệp vụ BH học sinh-giáo viên, đồng thời chỉ đạo và động viên CBCNV PJICO Thái Bình quyết tâm thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức những chi tiêu, nhiệm vụ mà Tổng Công ty đã tin tưởng giao phó.

Thực hiện chủ trương “Một PETROLIMEX” của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, là thành viên của PETROLIMEX, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã sát sao chỉ đạo PJICO Thái Bình vận dụng thành công mối quan hệ tốt đẹp sẵn có với PETROLIMEX Thái Bình trong công tác sản xuất kinh doanh, đạt nhiều thành tích. Thay mặt PETROLIMEX Thái Bình, đ/c Nguyễn Quyết Thắng – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty THHH 1 thành viên Xăng dầu Thái Bình đã có tham luận đóng góp và động viên tập thể 2 đơn vị luôn luôn sát cánh xây dựng sự nghiệp của Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp cùng ngày.

Một số hình ảnh về Lễ Kỷ niệm:

Ca nhạc chào mừng

Giám đốc PJICO Thái Bình – đ/c Vũ Cao Dương đọc báo cáo

Tổng Giám đốc PJICO – đ/c Đào Nam Hải phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đại diện PETROLIMEX Thái Bình – đ/c Nguyễn Quyết Thắng phát biểu tham luận

Tổng Giám đốc Đào Nam Hải thay mặt Tổng Công ty khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh

Ca nhạc “cây nhà lá vườn” chào mừng thành công buổi Lễ Kỷ niệm