- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng. Tư vấn, báo giá, giới thiệu các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Trực điện thoại và thực hiện dịch vụ tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu
- Thực hiện đánh giá, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng theo sự hướng dẫn
- Liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp, chốt hợp đồng và thực hiện bán chéo thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc và tái tục hợp đồng.
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu & các công việc khách theo sự phân công của cấp quản lý.
- Yêu cầu học vấn:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm bán hàng telesales, bán hàng trực tiếp, kinh doanh bảo hiểm là lợi thế.
- Giao tiếp rõ ràng, tinh thần tích cực và cầu tiến
- Quyền lợi:
- Chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sức khỏe cho theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Lương cứng từ 7-9 triệu đồng/tháng + hoa hồng theo doanh thu bán.
- Địa điểm làm việc
PJICO Digital – Số 9/84 Ngọc Khánh, Ba Đình Hà Nội